Tổng kho điều hoà sumikura
Tổng kho điều hoà sumikura
Giới thiệu :
Bài viết này dành cho những người quan tâm đến điều hòa nói chung và những người
đang có xu hướng mua bán, lắp đặt hay trao đổi điều hòa.
Như bài viết trước mình đã nói qua về Đại lý điều hòa sumikura tại hà nội trong bài
viết đã nói khá đầy đủ về điều hòa sumikura, vậy bài viết này mình sẽ không cần nói lại
để tránh các bạn phải đọc dài dòng, ai cũng biết trong cuộc sống nếu bạn không làm
ăn, buôn bán, giao dịch, trao đổi một thứ gì đó thì bạn khó có thể nào trao cho người
khác giá trị, mà khi các bạn muốn tiền, để sở hữu những thứ khác thì đem lại giá trị cho
người khác là điều tất yếu.
Vậy điều gì khiến bạn đọc bài viết này, tôi nghĩ đó là bạn đang tìm cho mình một cơ
hội, một cuộc điều tra hay một mục đích chắc sẽ có lợi gì đó cho bản thân bạn .
Đầu tiên mình sẽ nói qua về đặc điểm của một tổng kho :
Tất nhiên là không phải ai cũng có thể làm được một tổng kho chắc chắn phải có một
thứ gì đó hay một số thứ gì đó mới có thể làm được một tổng kho cho những hãng điều
hòa sản xuất ra hàng ngàn đến hàng triệu chiếc máy thành phẩm chứ nhỉ:
Sau đây mình sẽ chia sẻ vài thứ để một doanh nghiệp có thể làm được một tổng kho
lưu trữ và phân phối sản phẩm ra các doanh nghiệp bán lẻ để trao đến tay người tiêu
dùng nhé :
1. KHÔNG MÂU THUẪN QUYỀN LỢI
Lý tưởng nhất là tuyển chọn được nhà phân phối độc quyền, chỉ tập trung kinh doanh sản phẩm cho riêng một nhà sản xuất. Nếu không thiết lập được nhà phân phối độc quyền, nhà sản xuất có thể chấp nhận để nhà phân phối kinh doanh những sản phẩm khác, miễn không phải là của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình.
2. KHẢ NĂNG VỀ TÀI CHÍNH
Nhà phân phối cần phải có khả năng tài chính đủ để đáp ứng được nhu cầu đầu tư cho hàng hoá ,công nợ trên thị trường và các trang thiết bị phục vụ cho việc phân phối như kho bãi, phương tiện vận tải, máy móc quản lý…
3. KINH NGHIỆM PHÂN PHỐI
Tốt nhất, nhà sản xuất nên chọn các nhà phân phối đã có kinh nghiệm kinh doanh hoặc phân phối hang hoá trong cùng lĩnh vực với mình. Kiến thức và các mối quan hệ với hệ thống phân phối hàng, với hệ thống quản lý của địa phương là thế mạnh của nhà phân phối mà nhà sản xuất cần tận dụng và dựa vào.
4. BỘ PHẬN PHÂN PHỐI ĐỘC LẬP
Khi nhà sản xuất hỗ trợ lương và tiền thưởng cho nhân viên bán hàng, nhất thiết nhà phân phối phải có bộ phận bán hàng riêng biệt, chỉ phục vụ cho lợi ích của nhà sản xuất. Việc quản lý và sử dụng kho bãi có thể chung với các mặt hàng của các công ty khác, nhưng công việc phân phối phải riêng biệt. Bộ phận phân phối này phải được theo dõi bằng hệ thống quản lý và báo cáo riêng.
5. KHẢ NĂNG HẬU CẦN
Nhà phân phối phải thiết lập được hệ thống giao nhận từ các kho của mình đến tất cả những cửa hàng trong khu vực được chỉ định. Hàng hoá phải được giao theo đúng thời hạn quy định. Một số nhà sản xuất còn có thể yêu cầu nhà phân phối phải có khả năng chuyên chở hang hoá từ kho của nhà sản xuất.
6. KHO CHỨA HÀNG
Nhà phân phối phải có đủ chỗ để chứa hàng, bảo đảm không để thiếu hụt hay thất thoát hàng trong bất kỳ trường hợp nào. Độ lớn của kho hàng phụ thuộc vào tốc độ luôn chuyển của hàng hoá, tần suất đặt hàng của nhà phân phối với công ty sản xuất và thời gian giao hàng.
7. KHẢ NĂNG QUẢN LÝ
Nhà phân phối phải điều hành, quản lý được các bộ phận hỗ trợ cho phân phối như: kế toán, hậu cần, tin học… một cách nhịp nhàng và đồng bộ. Nhà phân phối cũng cần phải có hệ thống thông tin và tin học quản lý đủ mạnh để đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất về phương thức đặt hàng, các loại số liệu báo cáo bán hàng và tồn kho.
8. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN
Nhà phân phối phải là một pháp nhân theo Luật pháp Việt Nam, có chức năng phân phối hàng hoá. Đối với các mặt hàng kinh doanh đặc biệt, có quy định riêng của Nhà nước, nhà phân phối còn phải đáp ứng đủ các yêu cầu hoặc quy định này.
9. SỰ NHIỆT TÌNH, TINH THẦN HỢP TÁC
Sự nhiệt tình và tinh thần hợp tác trong việc triển khai mọi chính sách phân phối của
nhà sản xuất cũng là một tiêu chí chọn lựa quan trọng mà các nhà sản xuất đều quan
tâm trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối.
Xem thêm :
Điều hòa casper GH-18TL32 18000BTU 2 chiều inverter
Điều hòa casper GH-09TL32 9000BTU 2 chiều inverter
Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều LC-09TL32
Điều hòa Casper SC-12TL32 12000BTU
=>> trên đây là phần mà các bạn nên tìm hiểu nếu có ý định là một nhà phân phối.
Mình lại về phần để bài đặt ra nhé.
tổng kho điều hòa có những ai, liên hệ với họ ở đâu, ai là tổng kho với lượng hàng luôn
luôn đáp ứng để bạn đưa hàng vào lưu thông, cũng như cung cấp ra thị trường .
Mình sẽ giới thiệu bạn vài tổng kho phân phối điều hòa tại Hà Nội nhé .
Công Ty Cổ Phần Tin Học Bách Khoa – BKC
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Kỹ Thuật Tiến Mạnh
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐẠI THANH
phần kết :
Tổng kho điều hoà sumikura
Trên thực tế thì nếu bạn muốn, thì không thể không làm được, vấn đề là bạn làm được
đến đâu mà thôi, thêm một vấn đề nữa là bạn sẽ kiếm được tiền đủ để trang trải cuộc
sống của bạn hay không mà thôi.
mối quan hệ bạn có đủ không, khả năng kinh doanh, nguồn lực tài chính, nguồn lực
con người, kiến thức, kinh nghiệm …. nếu bạn đủ kiến thức thì mình hi vọng bạn đang
đi đúng hướng .
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đầy chữ với hàng đống kiến thức này của mình.
Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng điều hòa của hãng điều hòa Sumikura như :