Trung tâm bảo hành Midea hỗ trợ bảo hành máy điều hòa Midea theo đúng quy định của hãng sản xuất. Hãng Midea hỗ trợ bảo hành máy điều hòa miễn phí trong khoảng thời gian là 2 năm và bảo hành máy nén trong 6 năm. Tuy nhiên, nếu gặp phải những sự cố ngoài danh mục bảo hành thì quý khách hàng phải chịu phí sửa chữa.
Trung tâm bảo hành Midea bảo hành máy điều hòa bao lâu?
Đối với các dòng điều hòa treo tường, thời gian bảo hành là 02 năm cho tổng thể sản phẩm và bảo hành 06 năm cho máy nén theo quy định của nhà sản xuất.
Dòng điều hòa di động, điều hòa tủ đứng có thời hạn bảo hành là 02 năm cho tổng thể sản phẩm.
Dòng điều hòa công nghiệp có thời gian bảo hành là 02 năm tổng thể sản phẩm và 02 năm cho máy ném.
>>> Xem thêm: Máy lạnh media
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm mà quý khách sử dụng gặp bất kỳ sự cố nào sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí tại nhà.
Chính sách bảo hành điều hòa Midea
Trung tâm bảo hành điều hòa Midea sẽ thực hiện chính sách bảo hành như sau:
– Chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày đầu tiên
Kể từ khi mua hàng, trong vòng 14 ngày nên điều hòa Midea có phát sinh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng. Thiết bị của bạn sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của bạn.
Sau thời gian 14 ngày, nếu sản phẩm có hỏng hóc, lỗi kỹ thuật sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí.
– Chính sách đổi trả trong vòng 60 ngày sửa chữa
Trong thời gian 60 ngày kể từ này sửa chữa đầu tiên, nếu máy điều hòa Midea hoặc một phần, một bộ phận nào đó của máy bị sửa chữa nhiều lần với cùng 1 lỗi thì sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương.
Chính sách bảo hành này áp dụng với tất cả các dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều.
Trường hợp trung tâm bảo hành Midea từ chối bảo hành miễn phí
– Điều hòa Midea bị hư hỏng do người sử dụng dùng sai chức năng.
– Quá trình vệ sinh, bảo quản, vận chuyển hay lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của hãng sản xuất.
– Tự ý tháo dỡ máy gây ra hỏng hóc.
– Sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc sai điện thế.
– Do yếu tố môi trường tác động như: Mưa gió, thiên tai, bão lũ,…
– Điều hòa đã qua sửa chữa của đơn vị hay nhân viên không thuộc trung tâm bảo hành của Midea.
– Thông tin về sản phẩm, thẻ bảo hành không đồng nhất.
– Thẻ bảo hành bị rách, bị tẩy xóa hay bị chắp vá.
– Thẻ bảo hành không phải do trung tâm bảo hành của hãng Midea phát hành, thẻ bảo hành bị làm giả.
– Thẻ bảo hành, phiếu hóa đơn VAT không hợp lệ.
– Thời gian bảo hành hết hạn.
Trung tâm bảo hành Midea tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành của Midea có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Trung tâm bảo hành Đại Thanh là đơn vị bảo hành, sửa chữa điện lạnh uy tín lâu năm. Chúng tôi hướng tới mọi khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị của chúng tôi thực hiện bảo hành máy điều hòa Midea theo đúng quy định của hãng sản xuất. Quý khách sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Nhân viên luôn đảm bảo tác phong làm việc nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên của chúng tôi có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Luôn cố gắng giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống.
Mọi phụ kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng của nhà sản xuất. Với phương châm làm việc nhanh chóng, lấy uy tín làm hàng đầu và thuận tiện nhất cho khách hàng. Chúng tôi thực hiện bảo hành máy điều hòa Midea cho khách hàng tại nhà với thời gian nhanh nhất. Trung tâm bảo hành máy điều hòa Midea của chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sửa chữa tại nhà trong thời gian nhanh nhất. Giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa.
Ngoài chính sách bảo hành sửa chữa điều hòa nhanh chóng. Chúng tôi còn thực hiện bảo dưỡng điều hòa định kỳ cho quý khách hàng.
Quy trình sửa điều hòa tại trung tâm bảo hành Midea
Bước 1: Quý khách hàng gọi điện đến trung tâm bảo hành của chúng tôi báo các sự cố của điều hòa. Nếu sự cố nhỏ, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng tự khắc phục tại nhà. Nhưng nếu sự cố phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ thuật hoặc khách hàng khắc phục nhiều lần không được. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, sau đó cử chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra trong thời gian nhanh nhất.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng, đến tận nhà khách hàng để kiểm tra. Chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm nhận được thông tin của bạn. Thời gian có mặt sẽ còn phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa trung tâm bảo hành của chúng tôi với địa chỉ khách hàng cung cấp.
Bước 3: Sau khi kiểm tra tình trạng hư hỏng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đưa ra những phương án khắc phục. Nếu trong thời gian bảo hành và các lỗi nằm trong danh mục bảo hành của hãng. Sản phẩm của quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Nếu sự cố không nằm trong danh mục các lỗi bảo hành của hãng hoặc thời gian bảo hành đã hết hạn, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho quý khách.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa điều hòa.
Bước 5: Quá trình sửa chữa kết thúc, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành cho linh kiện được thay. Dọn dẹp sạch sẽ trước khi ra về.
Quy trình bảo dưỡng điều hòa
– Bảo dưỡng dàn lạnh
- Vệ sinh mặt nạ, lưới lọc bụi, máng nước ngưng và dàn lạnh.
- Tiến hành lắp lại những phần đã bị tháo dỡ.
- Kiểm tra thiết bị và hoàn thiện.
– Bảo dưỡng dàn nóng
- Kiểm tra tình trạng làm việc của bộ cảm biến nhiệt và cảm biến áp suất.
- Kiểm tra áp suất hút và áp suất đẩy.
- Kiểm tra ống gas và nạp gas bổ sung nếu cần.
- Kiểm tra các khớp nối sống, băng cách nhiệt.
- Kiểm tra các kết nối, đường truyền tín hiệu điều khiển và các chế độ vận hành.
- Đo cường độ dòng điện của motor và đo độ cách điện của máy nén.
- Kiểm tra và xử lý rung động trong quá trình vận hành. Các vấn đề về hệ thống gas áp suất, nhiệt độ.
- Vệ sinh dàn nóng bằng cách thiết bị chuyên dùng.
- Cho máy chạy và kiểm tra các thông số kỹ thuật.
– Kiểm tra hệ thống điện và điều khiển
- Kiểm tra aptomat cấp nguồn điện cho máy điều hòa.
- Kiểm tra các thiết bị đóng ngắt khác và các thiết bị bảo vệ có liên quan.
- Kiểm tra quạt thông gió.
- Kiểm tra các ổ bi, động cơ, tụ điện và các giá treo.
– Chạy và kiểm tra tổng thể cả hệ thống
Cuối cùng, nhân viên sẽ cho chạy hệ thống điều hòa một lần cuối để không có bất kỳ lỗi nào xảy ra.
Để sử dụng dịch vụ bảo hành điều hòa tại trung tâm bảo hành Midea của chúng tôi, quý khách chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Trung tâm bảo hành của chúng tôi sẽ sửa chữa, thay thế một cách chuyên nghiệp nhất, phục vụ quý khách trong mọi điều kiện.
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh
Địa chỉ Văn Phòng : Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.
Địa chỉ vật tư :Số 101 E4 – Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.
Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566.
Website: dieuhoarenhat.com.vn