Kiểm tra bảo hành ariston
Gia đình bạn đang sở hữu bình nước nóng lạnh Ariston. Mà đang phân vân không biết khi gặp sự cố , lỗi kĩ thuật đối với bình tắm thì giải quyết như nào. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về việc kiểm tra bảo hành Ariston.
Dịch vụ kiểm tra bảo hành sản phẩm luôn là vấn đề mà hầu hết khách hàng quan tâm. Bởi vì bất kì sản phẩm đồ điện tử nào cũng có thể xảy ra lỗi. Lỗi là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên việc khắc phục nó ra sao tùy thuộc vào hãng sản xuất.
Ariston là thương hiệu nổi tiếng trong ngành bình tắm nóng lạnh. Đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khoảng 60 năm qua.
Với việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với thiết kế sáng tạo, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Và cũng đồng thời đảm bảo yêu cầu thân thiện với môi trường.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Nhưng thương hiệu Ariston là 1 trong 2 thương hiệu đứng đầu về bình nước nóng lạnh.
Ariston được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm bền, nóng sâu , nhiều chức năng tiện ích. Mà còn có chế độ bảo hành hoàn hảo. Làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chế độ bảo hành nhé!
Thời gian bảo hành của bình nước nóng lạnh Ariston:
Bình nước nóng lạnh của Ariston chia làm 2 dòng : bình nước nóng lạnh trực tiếp và bình nước nóng lạnh gián tiếp. Thời gian bảo hành các loại cũng khác nhau.
Có thể bạn quan tâm :
Thời gian bảo hành của bình nước nóng trực tiếp từ 2-3 năm. Còn tvới bình nước nóng gián tiếp thời gian bảo hành lâu hơn từ 7-10 năm. Kiểm tra bảo hành ariston.
Tất cả các sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất. Và được kiểm tra kĩ lưỡng bởi bộ phận chăm sóc chất lượng trước khi tung ra thị trường. Dù vậy nhưng cũng không thể triệt để hoàn toàn các lỗi được.
Ariston cũng như các hãng khác hiểu rõ được điều đó . Nên luôn song song tồn tại trung tâm bảo hành sản phẩm. Để khách hàng nếu có gặp phải vấn đề gì có thể liên hệ với trung tâm 18001571
để kịp thời xử lí.
Đối với tất cả sản phẩm của Ariston đều được bảo hành tại nhà. Khi gặp phải vấn đề gì liên quan đến bình nước nóng lạnh khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài viên qua số hotline và sẽ có kĩ thuật viên xuống tận nhà kiểm tra sớm nhất có thể.
Những lưu ý để được bảo hành sản phẩm Ariston chính hãng. Và kiểm tra bảo hành Ariston như nào?
- Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử. Bảo hành đi kèm với sản phẩm bao gồm : bảo hành giấy và bảo hành điện tử. Hai loại bảo hành này có giá trị tương đương.
Bảo hành giấy thì bạn cần phải giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận. Tránh làm mất hoặc nhàu nát làm ảnh hưởng đến chế độ bảo hành sau này. Bảo hành điện tử bạn cần tải app ariston sau đấy điền các thông tin sản phẩm, mã QR vào. Kiểm tra bảo hành ariston.
Ưu điểm của bảo hành điện tử là hệ thống sẽ lưu giữ thông tin của bạn mà bạn không cần phải giữ bất kì giấy tờ gì. Khi có lỗi bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại của mình hệ thống sẽ tiếp nhận xử lý. Thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ.
2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm của hãng Ariston được tính từ khi kích hoạt bảo hành thành công. Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất.
Các quy định về danh mục bảo hành của hãng Ariston:
+ Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magie ít nhất 2 năm 1 lần đối với gia đình sử dụng bình thường. Còn đối với những hộ kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn thì thời gian bảo trì định kì là 1 năm 1 lần.
+ Thanh magie trong bình là vật liệu hao mòn tự nhiên nên không được bảo hành. Thạnh này có tác dụng bảo vệ thanh đốt và bình chứa. Việc thay thế này bạn có thể gọi đến trung tâm bảo hành 18001517 và bạn phải chịu phí bảo trì.
+ Các chi tiết vỏ ngoài nhựa, khung chân, giá đỡ không nằm trong danh mục bảo hành của hãng .
+ Hãng sẽ không bảo hành nếu thông tin trên máy bị xóa hoặc thay đổi.
+ Hãng sẽ không bảo hành trong các trường hợp lỗi do thiên tai, hỏa hoạn hoặc chập cháy điện trong nhà. Lỗi do nhân viên lắp đặt lắp sai không đúng tiêu chuẩn. Hoặc khách hàng sử dụng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng mà hãng khuyến cáo.
Tham khảo :
Điều kiện để được bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston
Khi sản phẩm bị lỗi, để được bảo hành sản phẩm . Thì sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Còn nguyên tem mác, chưa bị bất kì tác động từ con người nào vào.
Khi sản phẩm bị lỗi bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành trước tiên. Không nên gọi cho thợ ngoài. Vì nếu có sự can thiệp của thợ ngoài vào thì hãng xuống sản phẩm của bạn sẽ được coi là không nguyên vẹn và không được bảo hành theo quy định.
Nếu sản phẩm bạn mới mua và bị lỗi bạn có thể được đổi mới cái khác cùng model. Hoặc nếu hết model đó bạn sẽ được đổi sang một model khác. Thật đúng là chế độ bảo hành hoàn hảo phải không ạ.
Không phải hãng nào cũng có chế độ bảo hành tốt như vậy đâu. Mục tiêu Ariston hướng đến là chinh phục khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Do đó Ariston đầu tư bài bản cả về sản phẩm và chế độ hậu mãi.
Nếu sản phẩm bị lỗi do hiện tượng chập điện trong nhà, dẫn đến máy nước nóng bị chập hỏng, thì sẽ không được bảo hành. Khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi bạn cũng có thể gọi số hotline của Ariston là 18001517 để được chăm sóc. Bảo hành có thời hạn nhưng bảo trì vĩnh viễn cả đời máy.
Nên mua bình nước nóng Ariston ở đâu giá rẻ, uy tín:
Bình nóng lạnh Ariston hiện nay đã được phân phối trên rất nhiều kênh bán lẻ khác nhau. Từ siêu thị điện máy, đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3 , ….hoặc các hộ kinh doanh điện máy nhỏ lẻ khác nhau. Thật dễ dàng để có thể sở hữu cho mình những chiếc bình tắm.
Thời đại công nghệ số 4.0 khiến cho việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì trước đây nếu bạn muốn mua món gì , bạn phải đến tận nơi xem hàng. Rồi nghe tư vấn, rồi sau đó mới quyết định mua.
Thì ngày nay bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi là sẽ có tư vấn viên hỗ trợ bạn nhiệt tình. Tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn. Phù hợp từ thể tích tới túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
Đặc biệt ngoài đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, Đại Thanh chúng tôi còn giúp khách hàng lắp đặt dễ dàng , nhanh chóng. Với độ ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
Hơn nữa chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. Và ngoài chính sách bảo hành của hãng Ariston, chúng tôi còn bảo hành cho khách hàng thêm 6 tháng phần lắp đặt trong trường hợp chúng tôi lắp cho quý khách. Đại Thanh chúng tôi Giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa , hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0943.299.000.