Công ty Đại Thanh-Chuyên Gia Điện Máy
Lô 55 Bãy Sậy – P. Hà Cầu – Q. Hà Đông-TP. Hà Nội |
Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập-Tự Do -Hạnh Phúc |
Thông báo
{Bảo hành đổi trả sản phẩm}
Kính gửi :Quý khách hàng
Công ty đại thanh xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm tại trang dienmaydaithanh.com vì vậy :
Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
Đại thanh chỉ nhận hàng trả lại khi được sự đồng ý của hãng ,khi có biên bản xác nhận.
Nhằm hiểu rõ hơn chi tiết hơn mời quý khách đọc rõ nội dung,nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng
Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Chúng tôi .
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất.
Không bị ướt bàn vỏ bên ngoài bạn hay tác nhân bên ngoài dị dạng vỏ hộp.
Sản phẩm có Model tương đương ,giá trị bằng hoặc cao hơn
2. Điều kiện chấp nhận
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật hãng và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Chúng tôi căn cứ vào hóa đơn mua hàng
Nhận lại hàng hóa như sau
Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue…
3.Trường hợp không chấp nhận những trường hợp sau
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
4. Quy trình xử lý thủ tục đổi
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới.
Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh