Máy điều hòa Midea được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình. Đây là hãng điều hòa giá rẻ nhưng có chất lượng tương đối tốt nên được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. Vậy điều hòa Midea có thời gian bảo hành là bao lâu? Chính sách bảo hành như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, vì ngay sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật về thời gian và chế độ bảo hành của hãng điều hòa Midea.
1. Thời gian bảo hành máy điều hòa Midea
Thời gian bảo hành của tất cả các dòng điều hòa treo tường Midea hiện nay là 3 năm cho tổng thể sản phẩm và 5 năm cho máy nén.
Với dòng điều hòa tủ đứng, có thời gian bảo hành là 2 năm tổng thể sản phẩm.
Ở dòng điều hòa công nghiệp nhẹ có thời gian bảo hành là 2 năm tổng thể và 2 năm cho máy nén.
Trong khoảng thời gian bảo hành, nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được nhà sản xuất ủy quyền sẽ khắc phục các lỗi miễn phí trong thời gian quy định. Tùy từng lỗi mà có thể sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện mới hoặc thay mới toàn bộ sản phẩm.
Việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới sẽ không được kéo dài thêm thời gian bảo hành. Trong trường hợp nếu sửa đổi hoặc thay thế sản phẩm gốc, bộ phận được thay thế hoắc sản phẩm mới sẽ được bảo hành cho phần thời hạn tiếp theo của chế độ bảo hành hoặc trong 90 ngày kể từ ngày sửa chữa, thay thế.
2. Chính sách bảo hành máy điều hòa Midea
Chính sách bảo hành điều hòa Midea cụ thể như sau:
– Chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày đầu tiên
Trong thời gian 14 ngày đầu tiên tính từ ngày mua hàng, nếu điều hòa Midea có phát sinh bất cứ lỗi do nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng sẽ được đổi mới. Sản phẩm thay thế có giá trị tương đương, cùng model với sản phẩm của bạn.
Sau 14 ngày đầu tiên, nếu có hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất, điều hòa của bạn sẽ được sửa chữa miễn phí.
>>> Xem thêm: điều hòa midea 18000btu 1 chiều
– Chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa
Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu điều hòa của bạn hoặc một bộ phần nào đó của điều hòa bị sửa chữa trên 1 lần với cùng 1 lỗi mà không khắc phục được lỗi đó, thì bạn sẽ được thay thế bằng một sản phẩm mới. Sản phẩm thay thế sẽ có giá trị tương đương và cùng model với sản phẩm điều hòa cũ của bạn.
Chính sách bảo hành này áp dụng với tất cả các dòng điều hòa Midea. Từ điều hòa 1 chiều đến 2 chiều, điều hòa inverter và non-inverter.
– Chính sách bảo hành máy điều hòa Midea với trường hợp bị mất phiếu mua hàng
trong trường hợp khách hàng không còn hoặc bị mất hóa đơn mua hàng gốc, thì thời gian bảo hành sẽ được tính dựa trên số seri được in trên máy công thêm 6 tháng thời gian lưu kho.
Trường hợp số seri trên sản phẩm không có thì nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành sẽ dựa trên năm sản xuất của model đó để tính thời hạn bảo hành cho quý khách.
– Các trường hợp không áp dụng bảo hành
Ngoài chế độ bảo hành thì hàng điều hòa Midea cũng liệt kê danh sách những trường hợp không áp dụng bảo hành. Cụ thể:
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Lỗi máy lạnh do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường.
- Sản phẩm đã thay thế linh kiện không chính hãng.
- Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất.
- Số seri trên điều hòa, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc không thể đọc dưới bất kỳ hình thức nào.
- Người dùng sử dụng điều hòa không đúng hướng dẫn dẫn đến điều hòa bị hỏng.
- Lắp đặt sai tiêu chuẩn.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về thời gian bảo hành và chính sách bảo hành máy điều hòa của hãng điều hòa Midea. Tuy nhiên, với từng dòng máy, từng model, sẽ có thêm những quy định riêng. Nếu quý khách còn thắc mắc hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của máy điều hòa Midea mình đang sử dụng, hãy liên hệ trực tiếp với Đại Thanh để được giải đáp kỹ hơn.
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh
Địa chỉ Văn Phòng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội
Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566
Website: dieuhoarenhat.com.vn